Khuyến mãi

Khuyến mãi

04 lí do khiến người yêu sức khỏe không thể bỏ qua thẻ tín dụng VPBank- California Fitness

Khỏe đẹp và thịnh vượng chính là mục tiêu hướng đến của rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ năng động mong muốn trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo. Nắm bắt được tâm lý này, VPBank đã hợp tác cùng trung tâm thể dục thể hình California Fitness & Yoga cho ra mắt dòng thẻ tín dụng đồng thương hiệu mang những tính năng đột phá- phục vụ hoàn hảo nhu cầu về sức khỏe và tài chính của khách hàng.

Khuyến mãi

VPBank ra mắt thẻ tín dụng hoàn tiền với mọi chi tiêu qua thẻ

Ngày 12/02/2019, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ra mắt thị trường dòng thẻ tín dụng hoàn toàn mới VPBank Platinum Cashback với tính năng hoàn tiền vô cùng hấp dẫn đối với mọi chi tiêu...

Khuyến mãi

Mở thẻ tín dụng VPBank-Vietnam Airlines - Nhận bộ Vali du lịch cao cấp

Từ 17/04/2019 đến hết 17/07/2019, nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng và tận hưởng các tính năng nổi bật của thẻ tín dụng đồng thương hiệu VietnamAirlines VPBank (VNA), VPBank tặng bộ Vali du lịch cao cấp khi...

Khuyến mãi

Mở thẻ tín dụng VPBank nhận quà tặng hấp dẫn đến 2.000.000VND

Dành cho Khách hàng mở thẻ tín dụng VPBank qua kênh đối tác của VPBank theo từng thời kỳ và trong phạm vi chương trình.

Khuyến mãi

Cơn lốc quà tặng đổ bộ, sẵn sàng nhận ngàn quà lớn khi mở thẻ tín dụng trực tuyến!

Từ 01/10/2018, khách hàng mở mới thẻ tín dụng thông qua website: https://cards.vpbank.com.vn/ sẽ nhận được các quà tặng giá trị tương đương với dòng thẻ đăng ký.

Khuyến mãi

VPBank tung chương trình quà tặng phiên bản đặc biệt mừng 25 năm thành lập Ngân hàng

Nhân dịp sinh nhật 25 năm của VPBank, từ nay đến 2/9 khách hàng tham gia các chương trình ưu đãi của VPBank có cơ hội nhận hàng trăm bộ quà tặng phiên bản giới hạn, chỉ dành riêng cho dịp này.