Cơn lốc quà tặng đổ bộ, sẵn sàng nhận ngàn quà lớn khi mở thẻ tín dụng trực tuyến!

Từ 01/10/2018, khách hàng mở mới thẻ tín dụng thông qua website: https://cards.vpbank.com.vn/ sẽ nhận được các quà tặng giá trị tương đương với dòng thẻ đăng ký.

Cơn lốc quà tặng

Cụ thể, quà tặng bao gồm:

- Loa Anker Mini trị giá 800.000 VNĐ dành cho khách hàng mở mới thẻ VPBank StepUp & VPBank Lady có chi tiêu tối thiểu 500.000 VNĐ trong tháng đầu tiên

- Vali cao cấp trị giá 3.000.000 VNĐ dành cho khách hàng mở mới thẻ VPBank Platinum & VNA VPBank Platinum có chi tiêu tối thiểu 1.000.000 VNĐ trong tháng đầu tiên.

Cơn lốc quà tặng với 2.300 phần quà giá trị đang đổ bộ, đăng ký mở thẻ sớm để trở thành khách hàng may mắn nhận quà!

Bên cạnh việc mang đến những ưu đãi quà tặng hấp dẫn, hình thức đăng ký mở thẻ trực tuyến thực sự là giải pháp ưu việt cho các khách hàng  trong thời đại số hóa, nhằm tiết kiệm thời gian thao tác và di chuyển tới ngân hàng cũng như tạo sự thuận tiện trong việc xác nhận thông tin và giao nhận thẻ.

Với hình thức đăng ký mở thẻ tín dụng trực tuyến, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn loại thẻ theo nhu cầu và hoàn tất các bước đăng ký từ việc điền các thông tin cá nhân đến tải lên các giấy tờ xác nhận cần thiết. Sau khi hồ sơ được phê duyệt, khách hàng sẽ nhận được mã số pin & thẻ chuyển đến tận nhà mà không mất bất kì khoản phí nào. Hiện đại, tiện lợi và đơn giản rõ ràng là những gì có thể miêu tả về giải pháp đăng ký mở thẻ trực tuyến. Đây cũng là minh chứng cho thấy những nỗ lực của VPBank trong việc ngày càng tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng ở hiện tại và cả trong tương lai.

(*) Ưu đãi được áp dụng đến khi số lượng quà tặng được trao hết.

Link đăng ký mở thẻ: https://goo.gl/UVDCsn

Chi tiết thể lệ chương trình: xem tại đây

Để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc, xin liên hệ hotline 1900 54 54 15 (phím 1).